Thứ Năm, 10 tháng 6, 2010

Tặng chị Lê Vân Anh bị tổn thương cột sống chiếc xe lăn

3 nhận xét
Ngày 10/6, đại diện Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật đã trao tặng chị Lê Vân Anh, ở phòng 222, khu tập thể C4 Vĩnh Hồ, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội chiếc xe lăn.

Vân Anh vốn là một cô gái rất xinh xắn, vóc dáng cao ráo, sau một tai nạn đáng tiếc khiến chị bị gãy cột sống. Bố và mẹ của chị cũng đã cố gắng tìm mọi cách chữa chạy cho con gái, ở đâu mách có thầy, có thuốc chữa được, dù phải vay mượn gia đình cũng đưa đi bằng được với hy vọng nhìn thấy con gái có thể đi lại được như mọi người khoẻ mạnh. Nơi Vân Anh nằm viện lâu nhất là khoa phục hồi chức năng bệnh viện Bạch Mai, với sự tận tình chữa trị của các bác sĩ nhưng cuối cùng chị đành phải chấp nhận sự thật liệt 2 chân.



Cách đây 7 năm, chị cũng đã được khoa phục hồi chức năng bệnh viện Bạch Mai tặng một chiếc xe lăn nhưng đến nay thì chiếc xe đã không thể sử dụng được nữa. Giờ đây, cả bố mẹ chị đều đã già, cuộc sống kinh tế của 2 bác cũng khó khăn, chúng tôi (những thành viên của Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật) rất muốn giúp đỡ chị nhiều hơn nữa, nhưng trong hoàn cảnh hiện tại, quỹ tặng cho chị một chiếc xe lăn, chiếc xe không còn được mới nữa, nhưng nó rất vừa với chị, hy vọng rằng quỹ có thể sẽ giúp đỡ được chị nhiều hơn nữa trong tương lai.



Hiện nay, chị là thành viên của Trung tâm sống độc lập của người khuyết tật Hà Nội và có người trợ giúp cá nhân. Vì vậy, tuy vết loét do tổn thương chưa lành hẳn nhưng Vân Anh vẫn có thể dọn dẹp nhà cửa và lo toan việc bếp núc. Nhà chị ở tầng 3 nên việc đến thăm rất vất vả, vì thế chúng tôi đã trao tặng chị chiếc xe lăn đúng vào hôm Vân Anh đến Trung tâm sống độc lập của người khuyết tật Hà Nội gặp gỡ các anh chị em.

Chúc chị luôn vui tươi, xinh đẹp và sống tràn đầy nghị lực.

Đồng thời, nhân dịp này, Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật cũng đã đến thăm lại gia đình anh Phí Quang Huy và giúp anh thêm 1.000.000VNĐ (một triệu đồng) để hỗ trợ anh chữa bệnh. Mong anh khỏe mạnh và có thể tiếp tục việc học tập của mình.





Vũ Anh Tú thực hiện

3 nhận xét:

Hoang Oanh says:
lúc 08:02 11 tháng 6, 2010

Chị Vân Anh không những xinh đẹp mà còn rất đảm đang nữa. Hi vọng chị và các thành viên trong trung tâm sống độc lập tìm được thêm nhiều niềm vui trong cuộc sống.
Chúc anh Tú và các thành viên trong Quỹ an sinh của người khuyết tật có sức khỏe tốt,luôn vui và giúp đỡ được nhiều nhiều người hơn nữa!

Cloudy S.A.W says:
lúc 21:00 11 tháng 6, 2010

Chúc quỹ luôn phát triển để đồng hành cùng những người đồng cảnh!

Tuan Le says:
lúc 12:21 23 tháng 10, 2010

Thưa quý hội,

Trước hết Tuấn Lê xin chia sẻ nổi khó khăn của quý hội và các anh chị em kém may mắn nhưng tràn đầy sức sống.

Cho Tuấn Lê hỏi thăm là quý hội và anh chị có nhận được sự tài trợ từ nhà nước chính quyền VN hay không?. Nếu có thì sự tài trợ đó có phù hợp với nhu cầu của hội không?

Kính chào

Tuan Le

Đăng nhận xét

blogger web statistics