Thứ Tư, 2 tháng 6, 2010

CHUYỂN TIẾP QUÀ TẶNG BÉ HẬU TẠI TP.HCM

2 nhận xét
Ngày Tết thiếu nhi (1/6) vừa qua, nhóm tình nguyện viên tại TP.HCM đã thay mặt Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật đã đến thăm và chuyển quà tặng của anh Vũ Ngọc Tân đến em Nguyễn Công Hậu, 12 tuổi, địa chỉ 1142/1 tổ 19, khu phố 2 đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TPHCM.

Anh Vũ Ngọc Tân - kỹ sư CNTT Tổng công ty xây lắp dầu khí Việt Nam sau khi ủng hộ Quỹ, anh đã nhờ đại diện Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật chuyển một phần quà riêng của anh đến bé Hậu.


Nguyễn Công Hậu bị vảy nến đỏ da toàn thân

Từ lúc lọt lòng, Nguyễn Công Hậu đã mắc bệnh hiếm gặp. Suốt 12 năm qua, tuổi thơ của em không có bạn bè và mái trường. Sức khỏe của Hậu phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc. Ban ngày toàn thân em đỏ au, chỉ có buổi tối trời dịu mát cơ thể em mới dễ chịu. Nếu ngưng thuốc thì da tự động nứt ra và chảy máu, khiến côn trùng bay tới lượn quanh em. Hậu bị vảy nến đỏ da toàn thân, một thể nặng của bệnh vảy nến. Bác sĩ da liễu nói bệnh này phụ thuộc vào thuốc, nếu điều trị thường xuyên thì sống lâu. Gia đình thuộc diện hộ nghèo của phường nhưng số tiền trợ cấp hàng tháng 150.000VNĐ dành cho Hậu không thấm vào đâu.

Bên cạnh món quà trị giá 200.000VNĐ của anh Vũ Ngọc Tân gửi tặng, nhóm tình nguyện viên cũng biếu gia đình em hơn 1.000.000VNĐ. Hy vọng với số tiền này, gia đình em bớt được một phần khó khăn trước mắt để lo thuốc men cho em.

















Tây Thy thực hiện

2 nhận xét:

Unknown says:
lúc 16:04 2 tháng 6, 2010

Cố gắng lên em nhé!

Unknown says:
lúc 16:30 2 tháng 6, 2010

Mong rằng có thêm thật nhiều tấm lòng nhân ái giúp em có được nụ cười tuổi thơ.

Đăng nhận xét

blogger web statistics