Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Danh sách những người ủng hộ từ 10/03 - 10/06/2011

0 nhận xét
Xin trân trọng thông báo, trong 3 tháng vừa qua, Ban quản lý Quỹ hỗ trợ An sinh người khuyết tật đã nhận được sự ủng hộ của những tấm lòng nhân ái. Chi tiết được liệt kê dưới đây:

.: Anh Nguyễn Huy Hoàng – Quận Cầu Giấy Hà Nội - ủng hộ 300.000 VNĐ (ba trăm ngàn)
.: Chị Phan Bảo Khánh – Công ty VinaPhone - ủng hộ 200.000 VNĐ (hai trăm ngàn)
.: Anh Lại Hồng Quang – Quận Cầu Giấy Hà Nội - ủng hộ 200.000 VNĐ (hai trăm ngàn)
.: Anh Phạm Hồng Sơn – Quận Cầu Giấy Hà Nội - ủng hộ 200.000 VNĐ (hai trăm ngàn)
.: Anh Ninh Quang Trọng – Quận Cầu Giấy Hà Nội - ủng hộ 100.000 VNĐ (một trăm ngàn)
.: Anh Nguyễn Thế Cương – Điều phối viên Trung tâm Sống độc lập Hà Nội - ủng hộ 50 USD (năm mươi đôla Mỹ)
.: Em Nguyễn Thanh Hằng – HS lớp 11D1 Trường TH Việt Đức - ủng hộ 160.000 VNĐ (một trăm sáu mươi ngàn)

Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả những tấm lòng nhân ái đã đồng hành và ủng hộ. Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống.

Ban quản lý Quỹ hỗ trợ an sinh của người khuyết tật cũng xin trích đăng bức thư của một bạn đã nhận sự hỗ trợ của quỹ. Đây cũng được coi như lời tri ân gửi tới tất cả những tấm lòng nhân ái đã nhiệt tình ủng hộ cho hoạt động của Quỹ hỗ trợ an sinh của người khuyết tật.

Anh chị và các bạn cũng có thể liên lạc trực tiếp với tác giả của bức thư này theo địa chỉ: Lê Văn Hóa, xóm 12, thôn Phúc Tự Đông, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, ĐT: 01666899806-01206074895

Kinh chao các a, chi thành viên TT sống độc lập Hà Nội,

Anh, chị kính mến. Chúng ta ai cũng muốn có sức khỏe tốt, và ước mơ hoài bão của mình nhưng cuộc đời không theo ý nguyện.

Tôi vốn là một nông dân, chủ yếu là làm ruộng, nên cuộc sống rất khó khăn. Đầu năm 2006 tôi không may bị tai nạn và chấn thương cột sống, di chứng bị liệt nửa người. Vì vậy là cuộc sống vốn đã khó nay lại khó thêm, một thanh niên vốn lạc quan yêu đời nay phải sống suốt cuộc đời còn lại với chiếc xe lăn.

Trước đây tôi cũng đã có một gia đình và 2 con gái, nhưng người vợ từ khi tôi bị liệt đến nay chẳng hề quan tâm, mà lại đã đi tìm bên đỗ mới, nhưng vẫn chưa thành công, tôi như bị một cú sốc mạnh, vết thương thì đã lành mà vết sẹo thì mãi mãi khiến tôi thật sự đau buồn, ai ở trong hoàn cảnh này thì mới thấu hiểu, nhưng vì thương các con tôi luôn cố gắng làm được gì mà có thể.

Hiện nay, sức khỏe đã tương đối tốt, tôi có làm hàng mỹ nghệ tăm tre, mong sao cuộc sống đỡ phần nào và đó là niềm vui để tôi vượt lên số phận, tàn nhưng không phế, ước mong tôi có được việc làm thu nhập tốt và có 1 chiêc xe lắc để đi bán hàng rong.

Thưa các anh, các chi, vừa rồi tôi cũng đã nhận được bộ ống xông tiểu ngắt quãng rồi. Hiện nay, tôi cũng đang bắt đầu tập sử dụng dần. Thât lòng, tôi xin chân thành cảm ơn các anh chị nhiều lắm.

Lê Văn Hóa


Anh Hoá vừa nhận bưu kiện chuyển đến

Một số hoạt động khác

Trong thời gian vừa qua, thành viên của Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật đã có chuyến đi tới bênh viện Phục hồi chức năng Thanh Hóa và BắcGiang cùng với tổ chức Handicap International (HI) để đem kinh nghiệm về người liệt do tổn thương cột sống chia sẻ với các bệnh nhân ở đây. Những kinh nghiệm được chia sẻ bao gồm kỹ thuật phòng chống loét khi bị liệt do chấn thương cột sống. Phương pháp tránh loét tốt nhất là tắm hàng ngày để mát-xa giữ sạch da và lưu thông máu. Cách xông tiểu ngắt quãng, cách sử dụng đai tại vị trí để chân của xe lăn và đi dép khi sử dụng xe lăn có tác dụng làm giá đỡ cho các ngón chân, tránh cho các ngón chân bị quắp xuống và teo nhỏ lại.


Qua mỗi chuyến đi như vậy, thành viên của Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật đã thay mặt Ban quản lý quỹ gửi tặng các bạn đồng cảnh 40 chiếc ống thông tiểu và 2 chai dầu parafin. Những đồ dùng này được các bạn đồng cảnh sử dụng thường xuyên và giúp họ một phần nhỏ trong khó khăn hiện tại.

Ban quản lý Quỹ hỗ trợ an sinh người khuyết tật (thực hiện)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

blogger web statistics